Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, iswatch xây dựng chính sách đổi trả dành cho khách hàng như sau:

    1. Đổi mới
    • Các sản phẩm do iswatch bán ra nếu lỗi do nhà sản xuất 15 ngày kể từ ngày nhận hàng sẽ được đổi một sản phẩm mới.
    • Nếu sản phẩm đó hết thì iswatch sẽ tư vấn đổi cho khách sản phẩm khác tương đương.
    1. Bảo hành
    • Các sản phẩm sẽ được ghi chi tiết bảo hành trong phần mô tả sản phẩm và các thỏa thuận riêng theo từng đơn đặt hàng.
    • hàng bảo hành sẽ được nhận tại T2 siêu thị bigc Thăng long – 222 Trần Duy Hưng, Khách hàng ở xa có thể gửi hàng bảo hành về địa chỉ trên và iswatch chi trả 1 chiều cước vận chuyển cho đơn hàng bảo hành đó.
    • Các sản phẩ sẽ được kỹ thuật kiểm tra và thông báo và sửa chữa trong thời gian 07 ngày làm việc.
    • Các trương hợp không được bảo hành: Không phải hàng do iswatch cung cấp, tem bị rách, bị ngấm nước, hóa chất, bị cháy nổ, bị rơi, vỡ kính….
    • Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline: 0961.786.786 và xem thêm tại www.iswatch.vn